วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

nc minkey who is that man? chapter 6

nc minkey who is that man? 

Charter 6 NC

         ร่างหนาตวัดตัวเองให้ร่างเล็กลงไปอยู่ใต้ร่างตน ตามด้วยประกบจูบร้อนแรง ตามอารมณ์ที่ครุกรุ่นขึ้นเรื่อยๆ มือหนาเริ่มลูบไล้ผิวขาวนุ่มมือ ก่อนจะวกมาสะกิดยอกอกสีอ่อน จนร่างบางกระตุกตัว
มินโฮละริมฝีปากออกจากกลีบปากน่ารักของคีย์ ก่อนก้มลงสูดความหอมหวานจากซอกคอ ก่อนจะตีตราประทับรอยสีกุหลาบประปรายไปทั่วจนถึงแผ่นอกบางๆ แล้วแวะทักทายยอดอกของลูกแมวน้อย

“ อะ..อ๊ะ มินโฮ ”

มินโฮกระตุกยิ้มที่ร่างบางอุทานชื่อตัวเองแผ่วเบา คิ้วสวยของคีย์ขมวดเล็กน้อยเพราะอารมณ์ปั่นป่วนจากการสัมผัสของคนตัวโต ที่มันวิ่งพล่านไปทั่วร่างเขาให้ใจเต้นระรัว พอช้อนสายตาขึ้นไปมองคนที่ทาบร่างเค้าอยู่ก็ต้องทำให้เค้าอดหน้าร้อนฉ่าไม่ได้ เพราะป้ะกับสายตาคาริสมาเต็มๆ

“ คีย์ ” มินโฮเรียกชื่ออีกคนเสียงแผ่วเบา
“ .................... ”
“ น่ารัก^^

ตอนนี้คีย์ตัวแดงไปทั้งตัวด้วยความเขิน มินโฮเห็นแล้วมันก็อดหัวเราะน้อยๆด้วยความเอ็นดูไม่ได้ คีย์ที่ทำอะไรไม่ถูกก็ได้แต่ซุกหน้าตัวเองกับอกกว้าง ไม่ให้อีกคนได้เห็นหน้า ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีสติแล้วแท้ๆ ทำไมตอนนี้คำพูดของผู้ชายตัวโตที่พูดกับเขา มันกลับได้ยินชัดนักก็ไม่รู้

     มือหนาเริ่มเลื้อยมือลงไปที่ขอบกางเกงยีนส์สีเข้มของอีกคน “ถอดนะ” คำพูดที่เหมือนขออนุญาต แต่กางเกงกลับโดนถอดจากเรียวขาเรียวสวยออกไปอย่างรวดเร็ว จนคีย์ห้ามไม่ทัน ตอนนี้คีย์เหลือแค่ชั้นในตัวบางที่ปกปิดร่างกาย มินโฮเองก็เริ่มจะเหงื่อตก เมื่อจ้องร่างบางๆของอีกคนมันก็ทำให้เค้าแทบควบคุมสติไม่ได้ เนื้อตัวนุ่มนิ่มแถมมีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ผิวขาวจัดที่กระทบแสงไฟนั้นชวนมอง จนทำให้เค้าไม่อยากละสายตาไปไหน รูปร่างก็เพรียวสวยยังกับเด็กผู้หญิง ให้ตาย คีย์นี้ร้ายกาจจริงๆนะครับ !

มินโฮก้มลงไปลิ้มรสหวานจากปากเล็กๆอีกครั้ง มือหนาก็ทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่อง ลูบไล้ผิวเนียนที่ตอนนี้กำลังแดงได้ที่ มือหนาไต่ไปเรื่อยๆทั่วหน้าอก ก่อนย้ายเป้าหมายไปลูบต้นขาสวย คีย์เบิกตากว้างด้วยความตกใจ เมื่ออีกคนกำลังจะถอดชั้นในออกไป

“ดะ เดี๋ยวสิ อ๊ะ” แต่ดูเหมือนจะห้ามไม่ทันซะแล้ว ในเมื่อมินโฮกำลังกอบกุมแกนกายสีอ่อนของอีกคน

“เดี๋ยวอะไรครับคีย์”

“อึอื้อ กะ แกล้ง อ๊ะ” มินโฮเน้นเคล้นคลึงส่วนปลายจนร่างบางบิดเร่า มืออีกสร้างก็เลื่อนไปบีบสะโพกกลมกลึง
มินโฮอดยิ้มน้อยๆไม่ได้กับความไร้เดียงสาของอีกคน โน้มตัวจูบแก้มใส พร้อมเร่งมือปรนเปรอร่างบางเมื่อเห็นว่าอีกคนเหมือนจะทนไม่ไหว จนในที่สุดร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำเหลวขุ่นออกมา พร้อมหอบหายใจน้อยๆน่าเอ็นดู

“ทีผมแล้วนะ หึหึ”
มือหนาจับขาเรียวให้แยกออก พร้อมกับส่งนิ้วร้อนเข้าชำแรกช่องทางสีหวาน

“อ้ะ! มิ มินโฮ เจ็บ...ฮืออ” ร่างบางรู้สึกเหมือนร่างกายจะแยกออกจากกัน เมื่อนิ้วเรียวของมินโฮกดลึกยังช่องทางข้างหลัง มือเล็กจิกบนที่นอนแน่น ร่างกายสั่นเทิ้ม มินโฮจูบปลอบขวัญให้อีกคนผ่อนคลาย จับมืออีกคนโอบเค้าไว้ เพิ่มนิ้วเข้าสำรวจช่องทางคับแน่นอีกสองนิ้ว เพราะไม่อยากให้คีย์ต้องเจ็บยามที่ต้องรองรับตัวเค้า

“ตะตรงนั้น อย่านะ อ้ะ” ร่างบางกระตุกตัว เมื่อนิ้วร้อนกดลึกโดนจุดกระสันของตน
มินโฮถอดนิ้วออก แล้วถอดเสื้อผ้าของตนออกอย่างรวดเร็ว แนบอกหนากว้างกับอกบาง ป้อนจูบร้อนแรงให้คีย์ได้ลิ้มรส ก่อนจะแทรกตัวกลางหว่างขาคนตัวเล็ก จับแกนกายใหญ่ของตนกดลึกยังช่องทางเล็กร้อน

“อื้อออ” คีย์ได้แต่ครางในลำคอ เพราะมินโฮพยายามดึงดูดความสนใจให้เค้าคล้อยตามกับจูบ ข้อนิ้วแข็งปาดน้ำตาใสที่ไหลออกมาจากตาเรียว ถอนจูบออกมาจากปากเล็ก แล้วย้ายไปจูบขมับราวกับปลอบขวัญ

มินโฮกัดฟันแน่นเพราะช่องทางคีย์กำลังตอดรัดเค้าแน่น แต่ก็ต้องอดทนไว้ เพราะเค้าอยากอ่อนโยนกับคีย์ให้มากที่สุด
“อึก อ๊าาา” เมื่อเข้าไปจนสุด มินโฮก็แช่แกนกายตัวเองไว้ให้ร่างบางได้ปรับตัว นิ้วเรียวยาวหยอกเย้าแผ่นอกบาง ปลุกปั่นให้อารมณ์ของอีกคนคุกรุ่นอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าอีกคนสีหน้าดีขึ้นแล้ว เลยเริ่มถอนตัวแล้วกดย้ำลงไปซ้ำๆ คีย์ก็พยายามผ่อนคลาย แม้จะเจ็บแต่กลับรู้สึกดีจนทนไม่ไหว
“ระ เร็ว อีก อื้ออ มะ มินโฮ” มินโฮกระตุกยิ้ม แล้วเริ่มกระแทกเข้าออกช่องทางฟิตนุ่มแน่นเร็วขึ้น เค้าแทบควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อเห็นหน้าตาเซ็กซี่ของคีย์ที่ครวญครางใต้ร่างของเค้า แต่ก็ควบคุมให้กระทำกับอีกคนอ่อนโยนมากที่สุด

“มะ ไม่ ไหว ละแล้ว มิ มิโน” ร่างหนากระแทกกระทั้นกระโพกสอบของตัวเองเร็วยิ่งขึ้นเมื่อตนเองก็ทนความร้อนแรงของคนใต้ร่างตัวเองไม่ไหว เรียวนิ้วเล็กจิกหลังกว้าง เมื่อรู้สึกว่าใกล้ปลดปล่อยเต็มที
“อึ..อื้ออออออ ” ในที่สุดร่างบางก็ปลดปล่อยของเหลวออกมาอีกรอบจนเลอะหน้าทางแบนราบของตัวเองกับที่นอน เช่นเดียวกับร่างหนาที่กัดฟัน ปล่อยหยาดความใคร่เต็มช่องร้อนรุ่มจนไหลเยิ้มออกมา ซักพักมินโฮจึงถอนแกนกายของตัวเองออกมา พรมจูบทั่วใบหน้าหวาน พร้อมหอมแก้มนิ่มของอีกคนที่หอบเหนื่อยฟอดใหญ่


“นอนได้แล้วนะครับคีย์” มินโฮยิ้มอ่อนโยนให้อีกคนพร้อมลูบผมนิ่มกล่อมอีกคนให้นอนหลับ ไม่นานร่างบางก็ผ่อนลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอ เมื่อแน่ใจว่าคีย์หลับแล้ว มินโฮก็เข้าไปชำระล้างกายตัวเองจนสะอาด แล้วออกมาพร้อมกับกะละลังใส่น้ำและผ้าขนหมูผืนใหม่ เช็ดตัวให้อีกคนจนเสร็จเรียบร้อย แล้วจึงทิ้งตัวนอนลงข้างคนตัวเล็ก ตวัดแขนรั้งเอวบางเข้ามาใกล้ กระซิบบอกให้อีกคนฝันดี แล้วจึงหลับตาตัวเองลง

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


กลับไปที่เด็กดีนิยาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น